Friday 5 April 2019

ബാലപാഠം



ഭൗതിക ശാസ്ത്ര പ്പരീക്ഷയാണിന്നെനി-
ക്കൊന്നാമതെത്തണമല്ലോ.
കാണാ പഠിച്ചതും, കണ്ടെഴുതേണ്ടതും
കാഴ്ച വയ് ക്കേണമിന്നെല്ലാം.
പ്രാപഞ്ചികത്തിന്റെ ബാലപാഠങ്ങളിൽ
മുങ്ങി ക്കുളിച്ചു ഞാൻ മുന്നേ.
കാന്തിക-വൈദുത ബന്ധങ്ങൾ, വേഗത
ശബ്ദം, വെളിച്ചം, പ്രവേഗം,
ഒക്കെയും കാണാ പഠിച്ചു, ബലത്തിന്റെ
തത്വമെന്തെന്നും പഠിച്ചു. 
ഊർജാവതാരങ്ങൾ എത്രയുണ്ടെങ്കിലും
ഒന്നാണതെന്നും പഠിച്ചു.
ക്വാണ്ടാം ഫിസിക്സ് എടുത്തമ്മാനമാടിഞാൻ
കാണാ തരംഗ മറിഞ്ഞു.
ദ്രവ്യവും, ഊർജവും ചങ്ങാതി മാരെന്നു
സാക്ഷ്യം പറഞ്ഞു ഞാൻ നിന്നു.
ന്യൂട്ടനെ, ഫ്രാങ്ക്‌ളിനെ, ഹോക്കിങ്ങിനെ, പിന്നെ
ചാൾസ് ബബേജങ്കിളെപ്പോലും,
ഹൃത്തിൽ നമിച്ചു പരീക്ഷയ്ക്കിറങ്ങവേ
ഇറ്റു ഭയത്തിൽ ഞാനാണ്ടു.
പിന്നോട്ടു നോക്കാതെ, പിൻവിളി കേൾക്കാതെ
നൽക്കണി കാണാൻ കൊതിച്ചു.
ഒക്കെ പരിഹരിക്കാനായി ഞാൻ രണ്ടു
കത്തും മെഴുതിരി നേർന്നു.
ഏതോ പുരാണം ഖബറിടത്തിൽ രണ്ടു
സൈക്കിൾ അഗർബത്തി നേർന്നു.
രാഹുകാലം കഴിഞ്ഞേറെ  വൈകാതെ ഞാൻ
രാശികൾ നോക്കിനടന്നു.
എല്ലാം ശുഭത്തിൽ കലാശിക്കുവാൻ ശിരോ
മുണ്ഡനം ഞാനങ്ങു നേർന്നു.
തെല്ലു സമാധാനമായി, സിദ്ധാന്തങ്ങൾ
മുറ്റുമാവർത്തിച്ചു, പക്ഷെ.
പൂച്ച നിരത്തിൽ കുറുക്കു നടക്കുന്നു
ഷ്രോഡിങ്കറെ, നിന്റെ പൂച്ച!



1 comment:

  1. ദ്രവ്യവും, ഊർജവും ചങ്ങാതി മാരെന്നു
    സാക്ഷ്യം പറഞ്ഞു ഞാൻ നിന്നു.
    ന്യൂട്ടനെ, ഫ്രാങ്ക്‌ളിനെ, ഹോക്കിങ്ങിനെ, പിന്നെ
    ചാൾസ് ബബേജങ്കിളെ പ്പോലും,
    ഹൃത്തിൽ നമിച്ചു പരീക്ഷയ്ക്കിറങ്ങവേ
    ഇറ്റു ഭയത്തിൽ ഞാനാണ്ടു.
    പിന്നോട്ടു നോക്കാതെ, പിൻവിളി കേൾക്കാതെ
    നൽക്കണി കാണാൻ കൊതിച്ചു.
    ഒക്കെ പരിഹരിക്കാനായി ഞാൻ രണ്ടു
    കത്തും മെഴുതിരി നേർന്നു.
    ഏതോ പുരാണം ഖബറിടത്തിൽ രണ്ടു
    സൈക്കിൾ അഗർബത്തി നേർന്നു.
    രാഹുകാലം കഴിഞ്ഞേറെ വൈകാതെ ഞാൻ
    രാശികൾ നോക്കിനടന്നു.
    എല്ലാം ശുഭത്തിൽ കലാശിക്കുവാൻ ശിരോ
    മുണ്ഡനം ഞാനങ്ങു നേർന്നു.
    തെല്ലു സമാധാനമായി, സിദ്ധാന്തങ്ങൾ
    മുറ്റുമാവർത്തിച്ചു, പക്ഷെ.
    പൂച്ച നിരത്തിൽ കുറുക്കു നടക്കുന്നു
    ഷ്രോഡിങ്കറെ, നിന്റെ പൂച്ച ....!

    ReplyDelete

Hope your comments help me improve.